Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Học tiếng Anh hiệu quả nhanh, chi phí tiết kiệm tại Philippines

Bạn muốn phát triển những kỹ năng tiếng Anh để có chuyến du lịch nước ngoài đầy thích thú, hay để được thăng tiến trong công việc, hay để làm việc trong một môi trường quốc tế với mức lương cao, hay để nhập cư đến một đất nước mà bạn hằng mong ước, hay trang bị cho mình nền tảng tiếng Anh thật tốt trước khi đi du học ở các nước nói tiếng Anh. Và bạn đang băn khoăn không biết học tiếng Anh ở đâu để đạt chất lượng tốt, không tốn nhiều thời gian với chi phí phải chăng.


HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES
( Cơ hội cải thiện khả năng tiếng anh nhanh nhất )

Tuy nhiên, tất cả những mong muốn và những băn khoăn của bạn bây giờ không còn là khó khăn nữa khi bạn đi đến thành phố Cebu của đất nước Philippines xinh đẹp để học tiếng anh vì Cebu là trung tâm đào tạo anh ngữ của khu vực Châu Á với chất lượng giảng dạy tiếng anh theo tiêu chuẩn của Mỹ. Học tiếng anh tại Philippines bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả mà bạn đạt được chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Có 5 lý do để chọn Du học tiếng anh tại Philippines là nơi học tập tiếng anh lý tưởng

1) Các bạn sẽ được học theo kiểu SPARTA. Đây là nét đặc trưng của giáo dục Philippines. Nghĩa là các bạn được kết hợp học theo 2 dạng: lớp học 1:1 và học nhóm.
Với lớp học 1:1, tức là một thầy một trò, giáo viên sẽ dễ dàng nhận ra khuyết điểm của bạn. Từ đó họ sẽ giúp bạn khắc phục tốt hơn.
Bên cạnh đó, các lớp học nhóm là cơ hội cho các bạn phát triển kỹ năng thuyết trình và thảo luận nhóm. Các bạn sẽ còn được ôn luyện ngữ pháp, từ vựng...

2) Phương pháp giảng dạy theo hướng vừa vui vẻ thoải mái vừa có kết quả. Các giáo viên kết hợp nhiều hình thức dạy khác nhau để cho học viên không cảm thấy nhàm chán.

3) Các bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo về ký túc xá và các bữa ăn hàng ngày. Các ký túc xá có nhiều phòng cho các bạn lựa chọn, phòng 1 người, 2 người, 3 người với khu vệ sinh khép kín. Mỗi phòng đều được trang bị tivi, giường, tủ, bàn học, điều hòa... Phòng luôn đươc dọn dẹp sạch sẽ và quần áo sẽ được giặt ủi mà các bạn không phải trả thêm bất kỷ phí nào cho các dịch vụ này. Các bữa ăn được phục vụ hàng ngày với các món ăn châu Á.

4) Chi phí tiết kiệm so với những nước khác. Du học tiếng Anh tại Philippines: 780 USD/ 4 tuần (trong khi đó tại Mỹ:  800 USD/ 4 tuần, tại Úc:  1,200 AUD/ 4 tuần ~ 1,085 USD, tại Vương quốc Anh: 1,700 USD/ 4 tuần

5) Chương trình học tiếng Anh tại Philippines đa dạng, từ chương trình tiếng Anh tổng quát, chương trình tiếng Anh chuyên sâu, đến chương trình luyện thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, chương trình tiếng Anh thương mại, chương trình tiếng Anh dành cho thiếu nhi…

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên có mong muốn học tiếng Anh một cách hiệu quả và nhanh nhất. Hiện nay, Golden Way có chương trình ưu đãi cho tất cả học viên đăng ký học tiếng anh tại Philippines 

-          Hỗ trợ lên đến $500 USD khi đăng kí khóa học tiếng anh từ 3 tháng trở lên
-          Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-          Xin thư mời nhập học miễn phí
-          Miễn phí dịch thuật hồ sơ
-          Miễn phí dịch vụ
-          Miễn phí đăng ký ký tức xá
-          Hỗ trợ đặt vé máy bay
-          Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-          Nhận quà tặng từ Golden Way
-          Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-          Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu


Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – 091 8658 782
Email: loan@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét