Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Học tiếng Anh - Bí quyết luyện thi IELTS cấp tốc, hiệu quả cao

Đạt điểm IELTS cao là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi mục tiêu du học và thăng tiến trong công việc. Vậy làm sao để tự tin hoàn thành tốt bài thi IELTS và đạt số điểm như mong đợi? Hãy cùng Golden Way Education tìm hiểu 6 bí quyết để vượt qua kỳ thi IELTS một cách hiệu quả nhé.



1)   Học tiếng Anh tổng quát trước khi luyện thi IELTS

-     IELTS là một bài kiểm tra về tiếng Anh. Vì thế, bí quyết để chuẩn bị cho một bài kiểm tra IELTS thật tốt là học tiếng Anh tổng quát thật vững. Đây là cách hiển nhiên cần phải làm, nhưng thường thì các thí sinh quên làm việc này.

-     Ngoài ra, các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và họ học những chiến lược và mưu mẹo và họ tin rằng cách này là tốt nhất để vượt qua kỳ thi IELTS. Tuy nhiên, học những mưu mẹo và chiến lược chỉ là cách tốt nhất khi tiếng Anh tổng quát của bạn đủ tốt.

2)   Tham dự 1 lớp học luyện thi IELTS chất lượng với 1 giáo viên luyện thi IELTS giỏi.

Một trong những bí quyết quan trọng trong luyện thi IELTS là cần tìm 1 lớp luyện thi IELTS và giáo viên luyện thi IELTS phải đạt tiêu chuẩn sau.

+        Tiêu chuẩn chọn lớp học luyện thi IELTS hiệu quả là một lớp học không nên quá 8 -10 học viên để đảm bảo chất lượng. Nếu nhiều hơn số lượng này, học viên sẽ không nhận được nhiều sự giúp đỡ và quan tâm của giáo viên dành cho học viên. Điều này sẽ phần nào ảnh hưởng đến việc ôn thi IELTS của học viên. Đối với lớp học IELTS mang tính chất luyện thi IELTS cấp tốc, một lớp nên chỉ có 3 -5 người để thời gian trao đổi giữa giáo viên và học viên ở mức tối đa, sẽ tốt hơn nếu bạn tham gia 1 lớp dạy kèm luyện thi IELTS bởi vì giáo viên sẽ có thời gian chỉnh sửa cho bạn nhiều hơn về phát âm, cách dùng từ, ngữ pháp.

+        Tiêu chuẩn chọn giáo viên là giáo viên có bằng cấp, kinh nghiệm, phương pháp dạy hiện đại,  biết lắng nghe học viên của mình nếu như học viên đó có thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình học thi IELTS. Một điều quan trọng nữa là giáo viên ấy thường xuyên theo dõi quá trình học của học viên để biết được học viên đó đã tiến bộ hay chưa và điều chỉnh chương trình học nếu cần thiết.

3)   Học từ những lỗi sai của bạn trong quá trình bạn luyện thi IELTS

Đây là 1 phương pháp cơ bản của việc luyện thi IELTS. Trong quá trình luyện thi IELTS, bạn sẽ làm những lỗi sai. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề, mà vấn đề là bạn có sửa sai chúng hay không. Vậy cách để chỉnh sửa những lỗi trong tiếng Anh của bạn đó là:

-        Tìm 1 giáo viên nói cho bạn biết bạn sai ở đâu.
-        Ngoài ra, với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hiện tại của bạn, nếu bạn thực tập không được tốt, hãy cố gắng thực tập lại nó một lần nữa. Bạn hãy làm các bài kiểm tra IELTS mẫu. Sau đó nhìn đáp án và sửa lại cho đúng. Tiếp theo, bạn nên làm lại bài kiểm tra IELTS đó lại một lần nữa. Không vấn đề gì khi bạn làm lại bài IELTS đó vì đây không phải là bài thi IELTS thật sự, mà là bạn đang học để thi IELTS.

4)   Học những kĩ năng thật vững để làm bài thi IELTS.

Luyện thi IELTS tức là luyện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của bạn. Chính vì là kỹ năng nên bạn cần được thực tập, nhưng chúng cũng cần được thực tập đúng cách, tức là bạn nên chú trọng vào chất lượng, không phải số lượng. Bạn phải rút ra được những bài học kinh nghiệm và tìm ra cách ngắn nhất, dễ nhất để ghi nhớ. Bạn không nên thực tập nhiều câu hỏi của bài thi IELTS mà lại không rút ra được những mưu mẹo và chiến lược cho bài thi IELTS.

Hơn nữa, trong luyện thi IELTS, bạn cần học từ thấp đến cao, tức là nên học viết đoạn văn trước khi viết một bài văn, không nên bắt tay ngay vào việc học viết cả một bài văn.

5)   Chuẩn bị kỳ thi IELTS không giống như làm 1 bài thi IELTS.

Những gì bạn làm trước kỳ thi và trong kỳ thi IELTS là 2 việc khác nhau.
-        Trong kỳ thi, trong đầu bạn chỉ duy nhất làm 1 việc, đó là đọc và nghe những câu hỏi và trả lời chúng, những kĩ năng của bạn nên được hoạt động một cách tự động. Nếu không thì bạn sẽ lãng phí thời gian để suy nghĩ chúng.

-        Trước kỳ thi, điều bạn cần là thực tập những kĩ năng nghe, nói, đọc viết một cách cận thận. Trong quá trình bạn thực tập, bạn sẽ thấy rằng những kĩ năng của bạn sẽ phát triển rất chậm bởi vì bạn đang học những kĩ năng mới và bộ não của bạn cần có thời gian để tiếp thu chúng.

6)   Học thi IELTS, chứ không phải học thuộc lòng IELTS

Bạn đang cần vượt qua kỳ thi IELTS càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, bạn không nên tìm những bài văn mẫu hoặc những câu hỏi mẫu trong phần thi viết và nói bởi người khảo thí sẽ biết bạn đang không sử dụng ngôn ngữ riêng của bạn. và họ ghét điều này hơn bất kỳ điều gì khác. Nó có thể được xem như là 1 dạng của sự gian lận trong kỳ thi IELTS.

Luyện thi IELTS với phương pháp dạy kèm tại thành phố Cebu tại Philiipines, các bạn sẽ được trải nghiệm 1 chương trình luyện thi IELTS chất lượng với các giờ học 1 học viên được kèm bởi 1 giáo viên có kinh nghiên và tận tình trong việc luyện thi IELTS, chỉ 4-5 USD/1 giờ học kèm. Cho nên, dù bạn muốn tăng điểm số của mình trong một kỹ năng cụ thế hay tăng tổng số điểm chung, khóa học luyện thi IELTS tại Phiippines chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện thành tích một cách hiệu quả nhất.

Mời bạn xem thêm clip về luyện thi ielts



Hiện nay, Công ty Tư Vấn Du Học Golden Way Education tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức cho hầu hết các Trường dạy luyện thi IELTS cấp tốc tại thành phố Cebu của đất nước Philippines như EV Academy, Philinter, SME, CIP, CIJ, MTM... chúng tôi tự tin sẽ là cầu nối giúp các bạn có thể thực hiện được hoài bão của mình và vươn cao tới một tương lai tươi sáng để chinh phục được bản thân và có chỗ đứng trên xã hội. 

                                                     

Đồng thời để tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh, chúng tôi có chương trình ưu đãi như sau: 

-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-         Xin thư mời nhập học miễn phí
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ
-         Miễn phí dịch vụ
-         Miễn phí đăng ký ký túc xá
-         Hỗ trợ đặt vé máy bay
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-         Nhận quà tặng từ Golden Way
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về chương trình tuần lễ tuyển sinh du học Philippines với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.

Nếu bạn muốn có ngay 1 bộ đề thi IELTS đầy đủ hoàn chỉnh nhất (bao gồm đáp án và cả script của phần nghe) bấm vào đây

Mọi thông tin liên hệ luyện thi ILETS tại thành phố Cebu của Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - 091 8658 782 
Email: loan@goldenway.edu.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét