Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Học tiếng Anh cấp tốc, hiệu quả tại thành phố Baguio, Philippines

Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm nhưng bạn lại quá nhút nhát, lo lắng, sợ sệt khi giao tiếp bằng tiếng Anh bởi vì bạn sợ chạm trán với những lỗi về phát âm, cách dùng từ, ngữ pháp, hoặc bạn lo lắng người khác sẽ không hiểu bạn đang nói gì. Vậy tiếng Anh quan trọng thế nào, phương pháp nào giúp cải thiện tiếng Anh giao tiếp, và học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cấp tốc ở đâu, hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé.

Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại thành phố Baguio, Philippines

TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỌC TIẾNG ANH

Học tiếng Anh là cách để cải thiện bản thân, cải thiện cuộc sống và tương lai của chính mình. Thật vậy, khi bạn ra trường và mong muốn được làm việc ở một công ty tốt, có mức lương khá và môi trường ổn định, thì các bạn cần phải giỏi tiếng Anh bởi vì các nhà tuyển dụng sẽ luôn muốn lựa chọn một ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt, thay vì một ứng viên không thể sử dụng hoặc sử dụng rất tệ tiếng Anh. Kể cả khi bạn làm cho một công ty Trung Quốc, Hồng Kông hay đa quốc gia nào khác, nếu bạn biết tiếng Anh và sử dụng thành thạo, bạn vẫn sẽ được ưu tiên.

PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

Trước hết, bạn cần phải nghe tiếng Anh thật nhiều vì không ai có thể nói tiếng Anh nếu như họ không luyện tập nghe tiếng Anh thường xuyên. Chúng ta có thể hình dung việc học một ngoại ngữ mới giống như những em bé, trước khi học nói bạn cần phải học nghe.
-        Đầu tiên, bạn cần phải nghe nhạc, tin tức và các kênh giải trí truyền hình trên ti vi các kênh nói tiếng Anh như HBO, Disney Channel, Star Movies... bởi vì khi bạn nghe, bạn đang lấy thông tin vào bộ nhớ của bạn, và một ngày nào đó bạn sẽ bắt đầu nói tiếng Anh một cách kì diệu.
-        Tiếp đó, bạn hãy nhớ rằng một giờ học phần nghe tiếng Anh có kết quả hơn nhiều giờ học phần đọc tiếng Anh. Thật vậy, khi lắng nghe một cách cẩn thận và thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện phát âm, nhận ra những sự khác biệt giữa những từ, từ đó phản xạ nghe và hiểu tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện. 

Ngoài ra, bạn cần rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh bởi vì tự tin là chìa khóa chính để học tiếng Anh. Khi bạn tự tin, bạn sẽ cảm giác thoải mái hơn khi giao tiếp. Rèn luyện sự tự tin bằng cách bằng cách:
-        Đừng lo lắng khi mắc những lỗi như phát âm hoặc sử dụng từ sai, bởi vì đôi khi chính người bản xứ cũng phạm nhiều lỗi khi họ nói, và rồi họ sửa lại và tiếp tục nói.
-        Kết hợp với việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong khi bạn đang nói sẽ làm người khác lắng nghe bạn cẩn thận hơn và hiểu bạn hơn.
-        Thực tập nói tiếng Anh mỗi ngày với chính bạn qua tấm gương. Cách này nghe có vẻ buồn cười, nhưng bạn sẽ cảm giác tự tin hơn. Khi bạn nói một mình, không ai phán xét bạn và nếu bạn bị lỗi, bạn có thể sửa nó và tiếp tục.
Với phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả như trên thì học tiếng Anh tại những nước nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính sẽ giúp bạn rèn luyện tiếng Anh nhiều hơn, từ đó sẽ giúp bạn tự tin và đạt thành quả cao trong tiếng Anh giao tiếp với thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ giỏi hơn nếu bạn được giáo viên dạy kèm vì khi ấy bạn sẽ được chỉnh sửa cách phát âm chuẩn, cách dùng từ hợp lý. Và khi nói đến học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, chất lượng, nhanh với chi phí phải chăng, bạn không thể không đến thành phố Baguio – một thành phố nằm gần thủ đô Manila của Philippines, cách khoảng 250 km từ phía bắc của Manila.

TẠI SAO LỰA CHỌN THÀNH PHỐ BAGUIO Ở PHILIPPINES LÀ NƠI HỌC TIẾNG ANH

-        Tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính tại Philippines giúp bạn có cơ hội nghe và nói tiếng Anh nhiều, vì thế, thời gian cải thiện tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ nhanh hơn khi học tiếng Anh tại Việt Nam.
-        Thời tiết đẹp và mát với nhiệt độ trung bình 21 độ C và là thành phố an toàn nhất tại Philippines sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, yên bình khi học tiếng Anh giao tiếp tại thành phố Baguio, do vậy, bạn sẽ tập trung vào việc học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc hơn.
-        Thời gian học tối đa (10-12 tiếng/ngày) từ thứ 2 đến thứ 6 với phương pháp giảng dạy sôi động, bao gồm 4 tiết học kèm mỗi ngày giúp học viên tự tin và nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, với học phí chỉ 4-5 USD/tiết.
-        Giáo viên dạy tiếng Anh giao tiếp có bằng cấp, kinh nghiệm, thường xuyên theo dõi quá trình học của học viên để biết được học viên đó đã tiến bộ hay chưa và điều chỉnh chương trình học nếu cần thiết.
-        Cơ hội giao tiếp tiếng Anh với các bạn trong ký túc xá đến từ Nhật, Hàn, Trung và nhiều nước thuộc khu vực Châu Á khác.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh, chúng tôi có chương trình ưu đãi như sau: 

-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-         Xin thư mời nhập học miễn phí
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ
-         Miễn phí dịch vụ
-         Miễn phí đăng ký ký túc xá
-         Hỗ trợ đặt vé máy bay
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-         Nhận quà tặng từ Golden Way
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về chương trình tuần lễ tuyển sinh du họcPhilippines với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.

>> Xem thêm: Luyện thi IELTS - Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao từng kỹ năng

Xem video clip bí quyết học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc ở đâu tốt, hiệu quả: 



Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - 091 8658 782   
Email: loan@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét