Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Tổng quan Du học Philippines

Du học tiếng Anh tại Philippines đang ngày càng trở nên quen thuộc tại Việt Nam và được biết đến như một điểm đến đầy hứa hẹn về mặt đào tạo tiếng Anh chất lượng cao, hiệu quả nhanh với thời gian cấp tốc và chi phí hợp lý chỉ bằng 1/5 của các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZeland. Sau đây các bạn hãy cùng Golden Way khám phá về du học tiếng Anh tại Philippines nhé.

 

 ▪ Học tiếng Anh tại Philippines - Ưu đãi lớn - Mừng Giáng sinh & năm mới

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DU HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES 

 

 

Tổng quan chung về du học tiếng Anh tại Philippines

Tên nước: Cộng hòa Philippines (Republic of the Philippines).
-         Ngày quốc khánh: 12/06/1898.
-         Thủ đô:  Metro Manila.
-         Diện tích: 3000 km2
-         Vị trí địa lý: Nằm ở Đông Nam Á, Philippines là một quốc gia với hơn 7.107 hòn đảo lớn nhỏ trải dài từ Bắc xuống Nam.
-         Múi giờ: UTC + 8 (hơn Việt Nam 1h: Việt Nam múi giờ thứ 7).
-         Ngôn ngữ chính: Tiếng Philippines (Tagalog) và Tiếng Anh được sử dụng phổ biến.
-         Đơn vị tiền tệ: Peso (PHP)
-         Kinh tế: Philippines là một nước ven biển có nhiều lời thế và nhiều nguồn tài nguyên (như dầu lửa, than đá, khi đốt….)

Philippines là một thiên đường nhiệt đới với nhiên nhiên tươi đẹp, năng động, cơ sở du lịch tầm cỡ thế giới, di tích lịch sử, những bãi cát trắng và các điểm bơi lặn, văn hóa mến khách…

Các hòn đảo và môi trường xung quanh sẽ làm cho bạn không thể nào quên khi kết hợp học tiếng Anh tại Philippines vào các ngày trong tuần và du lịch khám phá vào cuối tuần.

Tiếng Anh được sử dụng như thế nào tại Philippines


-        Philippines là đất nước sử dụng tiếng Anh như là tiếng mẹ đẻ của họ, tiếng Anh của họ rất tốt. Đại bộ phận giáo viên tiếng Anh Philipines được đào tạo như là tiếng Anh của CNN, tiếng Anh chuẩn của Hoa Kỳ. Philipines còn là trung tâm lớn nhất của thế giới cung cấp dịch vụ call center. Khi đặt vé máy bay của Hoa Kỳ, số máy gọi Hoa Kỳ nhưng nối với nhân viên Philippines và họ nói đúng như người Mỹ, không có phát âm pha trộn. Hiện nay Philipines là nơi cung cấp dịch vụ này lớn nhất thế giới. Chất lượng dịch vụ của họ đã được các nước có những tiêu chuẩn khắt khe nhất như Mỹ, Nhật Bản thừa nhận.

-        Ngoài ra, hơn 90% dân số Philippines đã giao tiếp bằng tiếng Anh. Ngay cả giáo trình từ các bậc tiếu học đến THPT, đại học đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Với hơn 2.100 tổ chức giáo dục nhà nước và tư nhân trên toàn quốc cung cấp hàng loạt các khóa học bằng tiếng Anh và một chính sách thân thiện, rộng mở dành cho người nhập cư khiến Philippines – quốc gia từng là thuộc địa của Mỹ trở thành điểm đến du học cho học sinh, sinh viên trong những năm gần đây, đặc biệt là chương trình anh ngữ

10 lý do hàng đầu cho việc du học tiếng Anh tại Philippines


1)     Hơn 90% người Philippines sử dụng tiếng Anh hằng ngày trong giao tiếp, các hoạt động giáo dục, kinh tế, xã hội. Hội đồng Anh đã xếp Philippines là nước thứ 3 trên thế giới sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Chính vì vậy, điểm mạnh đầu tiên khi chọn du học tiếng Anh Philippines chính là môi trường để học viên nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân.

2)     Philippines thừa hưởng tiếng Anh của người Mỹ – những người chiếm quyền Tây Ban Nha cai trị Philippines vào năm 1898. Rất nhiều người Mỹ sau đó đã tỏa ra khắp Philippines để mở các trường học, giảng dạy ngữ pháp tiếng Anh, cách phát âm… khiến người Philippines thấm nhuần một tình yêu dành cho giáo dục và Anh ngữ như là một “di sản” trường tồn đến ngày hôm nay.

3)     Hệ thống giáo dục Philippines được thực hiện theo khung của hệ thống giáo dục tại Mỹ nên chất lượng giáo dục rất cao 

4)     Học viên được luyện khả năng nói 24/7 thông qua việc sống và học tập trong môi trường đa dạng quốc tịch học viên như Nhật Bản, hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan…

5)     Mỗi học viên có 1 giáo viên riêng để theo sát quá trình học để biết học viên đã tiến bộ hay chưa và điều chỉnh chương trình học nếu cần thiết.

6)     Chương trình học đa dạng gồm tiếng Anh tổng quát ESL, Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL, Business, Tesol.

7)     Áp dụng hình thức học 1:1 (1 giáo viên kèm 1 học viên) và các tiết học nhóm để đảm bảo học viên cải thiện Anh ngữ nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.

8)     Thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra và thi thử miễn phí Ielts, Toeic, Toefl, Cambrige cho các bạn học viên.

9)     Với chi phí thấp, sau khi hoàn thành khóa học Tiếng Anh, sinh viên có nhiều cô hội tham dự chương trình Đại học, cao học tại nước thứ 3 như: Úc, Canada, Mỹ, Anh Quốc. Sinh viên không cần phải lo lắng về khả năng tiếng Anh yêu cầu khắc khe từ các nước này.

10)  Philippines có nhiều nét tương đồng về mức sống, khí hậu, múi giờ hay cùng nằm trong khối ASIAN càng làm cho việc Du học Philippines trở thành một lựa chọn tối ưu.

Vấn đề xin visa khi du học tiếng Anh tại Philippines

-   Việt Nam cùng với 150 quốc gia khác được miễn visa khi du học tiếng Anh tại Philippines trong vòng 30 ngày, với điều kiện người thuộc các nước này phải có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng.
-   Với du học sinh học hơn 30 ngày thì trường học viên đang theo học bên Philippines sẽ gia hạn visa cho học viên.

Thủ tục du học tiếng Anh tại Philippines làm thế nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines làm thủ tục dễ dàng vì đây là một quốc gia trong khối ASEAN. 
1. Học bạ
2. Khai sinh
3. Bằng cấp THPT
4. Hộ khẩu
5. GIấy chứng nhận sức khỏe
7. Chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)
8. Chứng minh tài chính (tùy vào yêu cầu của trường đa số là không cần)

GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION: Văn Phòng đại diện ủy quyền của hầu hết các trường Anh Ngữ tại Philippines


Goldenway Global Education với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản, Philippines… Chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh du học Philippines của nhiều trường Anh ngữ tại Philippines gồm SME, Philinter, EV, CIJ, CIP, MTM, CIA, EMC, PINES… và Goldenway cam kết tư vấn và hỗ trợ học viên đăng ký nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đặc biệt du học sinh đến với Công ty tư vấn Du Học Goldenway Global Education được hoàn toàn hưởng gói dịch vụ bao gồm:
-   MIỄN PHÍ dịch vụ
-   Xin thư mời nhập học MIỄN PHÍ
-   MIỄN PHÍ dịch thuật hồ sơ
-   MIỄN PHÍ đăng ký ký túc xá
-   Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-   Hỗ trợ đặt vé máy bay
-   Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-   Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-   Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Mọi thông tin liên hệ du học tiếng Anh tại Philippines. 

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782   
Hotline: 0906 664 229 
Email: loan@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn

Mời các bạn tham khảo video clip du học tiếng Anh tại Philippines: 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét