Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Luyện Giải Hoàn Chỉnh Bộ Đề Thi IELTS Chính Thức


Hầu hết các tổ chức trên khắp thế giới bao gồm các nhà tuyển dụng, các tổ chức di trú, tổ chức chính phủ, các trường học học viện giáo dục yêu cầu bằng chứng nhận những kĩ năng tiếng Anh như là 1 trong những bước quan trọng trong quy trình tuyển dụng và là giấy phép thông hành để các bạn có cơ hội học tập, định cư ở nhiều quốc gia như Anh, Úc, MỹNew ZealandCanada. Và hơn 7000 tổ chức đã sử dụng IELTS vì IELTS là một trong những kì thi năng lực tiếng Anh chính thức và phổ biến nhất.

 

Thế giới công nhận IELTS như thế nào?

IELTS được đồng sở hữu bởi 3 thành viên: Hội Đồng Anh, IDP tổ chức giáo dục úc, hội đồng khảo thí tiếng Anh đại học Cambridge. Hiện nay, có hơn 1 triệu người 1 năm đang sử dụng IELTS làm chìa khóa để mở cánh cửa đến cơ hội việc làm, học tập, định cư. IELTS được công nhận hơn 6000 tổ chức trên khắp thế giới. Những bài kiểm tra IELTS xuất hiện hơn 120 đất nước và những ngày kiểm tra lên đến 4 lần 1 tháng.

Phân biệt IELTS Học thuật (Academy) và IELTS Tổng quát (General Training)

Bài kiểm tra IELTS gồm 2 dạng bài thi: IELTS học thuật, IELTS tổng quát (General Training)

-        IELTS học thuật dành cho các bạn muốn học ở bậc đại học, cao đẳng, các học viện, các hình thức đào tạo sau đại học.

-        IELTS tổng quát thích hợp với đối tượng muốn tham gia những khóa học nghề, muốn tìm việc làm, hoặc vì mục đích di cư.

Tìm ở đâu mới có bộ đề luyện thi IELTS?

Đến với công ty tư vấn du học tiếng Anh Goldenway Global Education, các bạn sẽ không còn bối rối khi lựa chọn tìm cho mình một bộ đề luyện thi IELTS ưng ý nhất trước một kho tài liệu luyện thi IELTS trên Internet. Bạn có thể yên tâm vì Goldenway Global Education sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm và tải về bộ đề luyện thi IELTS của một kỳ thi IELTS chính thức một cách dễ dàng và ít tốn kém thời gian nhất.

Cấu trúc của 1 đề thi IELTS chính thức


Một bộ đề luyện thi IELTS hoàn chỉnh có 4 phần chính gồm nghe, nói, đọc, viết. Thứ tự của 3 bài thi đầu tiên luôn là Nghe, Đọc và Viết sẽ được diễn ra và hoàn tất trong vòng 2 giờ 45 phút cùng một ngày và không có thời gian nghỉ giải lao giữa các phần thi. Phần thi Nói sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày trước hay sau các phần thi khác.

Bài thi IELTS học thuật và bài thi IELTS tổng quát giống nhau về phần nghe và nói, nhưng khác nhau về phần đọc và viết.

1) Bài thi Nghe: được thiết kế để đánh giá mức độ phần trăm nghe đòi hỏi các thí sinh phải hiểu những ý chính và những thông tin sự kiện đặc biệt, nhận ra quan điểm, thái độ, mục đích của người nói.

2) Bài thi nói: Thí sinh sẽ trò chuyện trực tiếp với Giám khảo và họ sẽ đánh giá trình độ tiếng Anh của thí sinh dựa vào 4 yếu tố: Từ vựng, Ngữ pháp, Lưu loát và Phát âm.


IELTS Học Thuật
IELTS Tổng Quát
3)
Bài
Thi
Đọc
Bài thi thông thường bao gồm 3 đoạn văn dài và phần trả lời câu hỏi, thông thường là  1 đề tài thảo luận.
Các đề tài trong bài thi đọc thông thường liên quan đến các tình huống hàng ngày ở các nước nói tiếng Anh bao gồm đoạn văn mô tả hơn là những bài luận văn.
4)
Bài
Thi
Viết
Phần 1:  viết bài báo cáo khoảng 150 từ để mô tả và giải thích các số liệu, dữ liệu trên các biểu đồ, một quá trình, một hiện tượng được biểu diễn dưới dạng hình vẽ.
Phần 2: thí sinh thường được yêu cầu viết bài tiểu luận khoảng 250 từ để đưa ra những chính kiến tranh luận hay nhận định về 1 ý kiến hoặc vấn đề.
Phần 1: viết bức thư khoảng 150 từ với mục đích là hỏi thông tin hay giải thích về 1 tình huống trong cuộc sống.
Phần 2:  viết bài tiểu luận khoảng 250 từ để đưa ra quan điểm của 1 sự việc hay vấn đề. Thí sinh cần phải đưa ra chính kiến của mình hoặc trích dẫn ý kiến.

 

Cách tính điểm của 1 bài kiểm tra IELTS

Bài thi IELTS được thiết kế để khai thác hết khả năng của người học từ người mới học cho đến chuyên gia. Thang điểm của IELTS là từ 1 – 9. Điểm 0 tức là thí sinh không tham gia dự thi hoặc không một thông tin nào để chấm bài. Điểm 9 chứng tỏ bạn đã hoàn toàn nắm vững ngôn ngữ với một sự thành thạo, chính xác, lưu loát. Hầu hết những đại học cao đẳng yêu cầu điểm IELTS giữa 6-7.

Nếu bạn muốn có ngay 1 bộ đề thi IELTS đầy đủ hoàn chỉnh nhất (bao gồm đáp án và cả script của phần nghe) hãy làm theo hướng dẫn đơn giản mà không cần phải đăng ký tài khoản phức tạp như sau:

-        Bấm vào đây rồi điền tất cả các thông tin cá nhân của bạn.

-        Sau đó cho chúng tôi biết mục đích bạn tìm kiếm bộ đề thi IELTS để làm gì? Vui lòng chọn một hoặc nhiều hơn trong số các lựa chọn trong form mẫu.

-        Cuối cùng nhấn nút Gửi, ngay lập tức chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ đề thi ILETS chuẩn và hoàn chỉnh nhất.

Vậy là các bạn đã có thể sưu tập cho mình 1 bộ đề thi IELTS chuẩn. Thật đơn giản phải không nào? Nhanh tay và làm theo hướng dẫn như trên để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS sắp đến.

Mời các bạn xem clip về trường EV, EV là học viện ngoại ngữ tiếng Anh chính và hàng đầu tọa lạc ở Cebu, Philipines từ năm 2002,và cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên sâu du học Philippines.


Mọi thông tin liên hệ giải bộ đề luyện thi IELTS.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - 091 8658 782   
Email: loan@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét